Top 5 Máy Photocopy Công Nghiệp Cũ Bán Chạy Nhất 2023

Máy photocopy công nghiệp là dòng máy thường có công suất lớn, khối lượng in nhiều và cần thời gian in nhanh, kích cỡ cồng kềnh, thường được các dịch vụ in/photocopy sử dụng để phục vụ nhu cầu khách vãng lai. Hãy cùng Chuyên Gia Máy Photocopy xem qua Top 5 dòng máy công nghiệp cũ bán chạy trong năm 2023 dưới đây nhé!

Máy photocopy công nghiệp là gì?

Máy photocopy công nghiệp là loại máy photocopy được thiết kế để sử dụng trong môi trường công nghiệp hoặc sản xuất với khối lượng sao chép/in tài liệu, văn bản lớn, liên tục. Chúng có khả năng photocopy nhanh, độ bền cao và hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không bị nóng máy.

Máy photocopy công nghiệp
Máy photocopy công nghiệp có kích thước lớn, nhiều tính năng

Các dòng máy photocopy công nghiệp có đặc điểm chung là kích thước lớn, cồng kềnh, khối lượng năng nên thường được các dịch vụ in/photo, văn phòng, xưởng sản xuất sử dụng. Ngoài ra, với nhiều tính năng như photocopy bản màu, in đảo mặt tự động, sao chép tài liệu, văn bản khổ lỡn, loại thiết bị này có thể đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng.

Tuy nhiên, do hiện tại, giá thành của máy photocopy công nghiệp thường cao hơn so với các loại máy khác nên chúng thường được sử dụng trong các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu sao chép/in tài liệu lớn với mật độ thường xuyên, mang đến hiệu suất cao trong công việc.

Do các dòng máy mới này có giá thành khá cao trên thị trường, trung bình vài trăm triệu nên rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp chọn mua hoặc thuê máy cũ để tiết kiệm chi phí. Hãy cùng theo dõi 5 dòng máy cũ đang được bán chạy trên thị trường hiện nay nhé!

Tham khảo thêm: Cần Bán Máy Photocopy Cũ? Thanh Lý Ngay Tại Chuyên Gia Máy Photocopy!

Top 5 dòng máy photocopy công nghiệp cũ bán chạy trên thị trường hiện nay

Tên sản phẩm Thông tin chi tiết Tính năng Giá
Toshiba e-Studio 6560C Là dòng máy photocopy laser đời mới, kỹ thuật số được sản xuất vào năm 2016 ở châu Mỹ và châu Á, có độ bền cực tốt và chất lượng in ấn rất cao.

 

Máy có công suất lớn, chuyên dùng cho các dịch vụ photocopy.

 

Máy sở hữu hệ thống chống kẹt giấy và chống bám mực, tăng cao hiệu suất làm việc.

 

Do được sản xuất theo công nghệ mới nên máy vô cùng thân thiện với môi trường và không ảnh hưởng sức khỏe người dùng.

●      In ấn tốc độ cao, lên đến 65 bản/phút.

●      Điều khiển sao chép/in tài liệu bằng màn hình cảm ứng.

●      In 2 mặt tự động.

●      Nạp/đảo 2 mặt bản gốc tự động.

●      In mạng, hỗ trợ các giao thức từ xa.

●      Công nghệ bảo mật dữ liệu SED – độc quyền trong ổ cứng Toshiba.

Liên hệ.
Toshiba e-Studio 657 Thông tin tương tự như Toshiba e-Studio 6560. 39.800.000 VNĐ.
Toshiba e-Studio 6570C Thông tin tương tự như Toshiba e-Studio 6560. Liên hệ.
Toshiba e-Studio 757 Thông tin tương tự như Toshiba e-Studio 6560 với khả năng in ấn 75 bản/phút. 40.800.000 (VNĐ).
Toshiba e-Studio e857 Thông tin tương tự như Toshiba e-Studio 6560 với khả năng in ấn 75 bản/phút. 32.150.000 (VNĐ).
Máy photocopy công nghiệp
Máy photocopy e-Studio 657

Cần lưu ý gì khi mua máy photocopy công nghiệp?

Máy photocopy công nghiệp là thiết bị có giá thành rất cao. Do đó, để tránh mua phải máy không phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn nên lưu ý một số điểm dưới đây:

  1. Nhu cầu sử dụng: Hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình là gì, phục vụ cho khối lượng lớn công việc trong văn phòng hay để kinh doanh dịch vụ photocopy bởi với mỗi mục đích khác nhau sẽ tương ứng với từng sản phẩm, dòng máy khác nhau.
  2. Công suất và tốc độ: Đây là hai yếu tố quan trọng bạn cần xem xét và tìm hiểu kỹ lưỡng về thông số để có thể chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  3. Chất lượng bản photo: Đây cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng đến công việc hoặc tình hình kinh doanh của bạn. Khi chọn máy, bạn nên tham khảo các thông số về độ phân giải, độ tương phản của máy để chắc chắn bản photo sẽ có chất lượng tốt nhất.
  4. Chi phí: Như đã đề cập, máy photocopy công nghiệp thường có giá rất cao. Do đó, bạn cần xem xét ngân sách, chi phí của mình để lựa chọn dòng máy phù hợp.
  5. Bảo hành và hậu mãi: Khi mua máy, bạn cần tìm hiểu kỹ về chính sách bảo hành và hậu mãi của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp để đảm bảo máy sẽ được sửa chữa, bảo trì đúng cách nếu có sự cố xảy ra.

Nhìn chung, việc mua máy photocopy công nghiệp cũ là lựa chọn cần thiết và hợp lý dành cho những cá nhân, doanh nghiệp đang cần nhưng chưa đủ hoặc muốn tiết kiệm chi phí. Ngoài việc mua thiết bị, bạn còn có thể thuê các dòng máy này tại các đơn vị cho thuê. Dù không là chủ sở hữu máy nhưng bạn sẽ chi trả một số tiền thấp hơn so với mua, đồng thời được hỗ trợ bảo trì, sửa chữa máy miễn phí nếu có hư hỏng, sự cố.

Tham khảo ngày: Dịch Vụ Cho Thuê Máy Photocopy Của Chuyên Gia Máy Photocopy

Nếu có nhu cầu mua hoặc thuê máy photocopy công nghiệp giá rẻ, chất lượng và được hỗ trợ từ A – Z, bạn hãy liên hệ đến Chuyên Gia Máy Photocopy qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm.

Trụ sở: 415 Phạm Ngọc Thạch, P Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
CN Office: Tòa HM Town 412 Nguyễn Thị Minh Khai, P 5, Q3, Hồ Chí Minh.
1900 2283 – 0932 456 878
kinhdoanh@chuyenphotocopy.com
https://chuyenphotocopy.com