Top 3 Dòng Máy Photocopy Toshiba Bán Chạy Nhất 2022

Như các bạn đã biết, máy photocopy là một thiết bị điện tử chiếm một vị thế quan trọng trong đời sống hàng ngày và trong công nghiệp. Ngày nay, việc sử dụng máy photocopy đã quen thuộc với rất nhiều người tiêu dùng. Và việc học cách sử dụng máy photocopy là một trong những kỹ năng cần thiết trong công việc. Và hôm nay, Chuyên Gia Máy Photocopy muốn gửi đến cho bạn một dòng máy khá quen thuộc đó là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản máy photocopy toshiba.

Tổng quan về máy photocopy Toshiba

Một trong những thương hiệu máy photocopy được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất hiện này là máy photocopy Toshiba. Với vô vàn tính năng nổi bật, toshiba là sự lựa chọn hàng đầu cho môi trường văn phòng. Được sản xuất từ Nhật Bản, toshiba là một trong những dòng máy có độ uy tin cao, dễ sử dụng, đa chức năng, ít ồn, chi phí thấp, bảo mật cao, và thiết kế lại sang trọng, đẳng cấp.

Ưu điểm

Để có thể được khách hàng tin dùng và lựa chọn trong thời gian qua thì chắc hẳn thương hiệu này cũng phải có cho mình những thương hiệu gì đó. Hãy cùng xem nhé.

1.Chính hãng đa chức năng

Mang trong mình là dòng máy kỹ thuật số đa chức năng. Máy photo Toshiba ngoài chức năng photocopy ra, người tiêu dùng có thể thực hiện một số chức năng khác như in, fax, scan mà không cần quá cầu kỳ và liên hệ với nhiều thiết bị khác.

Toshiba luôn mang đến cho người dùng sự tiện lợi khi hỗ trợ tối đa nhất cho công việc văn phòng. Nhiều khách hàng nghĩ rằng ngoài chức năng photocopy thì thì các chức năng khác chỉ là phụ, không mang lại nhiều hiệu quả cho công việc. Đó là những suy nghĩ sai lầm mà bạn sẽ thay đổi khi sử dụng máy photocopy Toshiba.

2. Rất đa dạng về chủng loại

Toshiba là hãng điện tử lớn, được biết đến là ông hoàng với thị phần lớn không chỉ tại Nhật Bản mà ở toàn thế giới. Để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Máy photocopy Toshiba luôn nghiên cứu và sản xuất nhiều loại máy tiên tiến, chủng loại phong phú để phù hợp với sự lựa chọn của mọi khách hàng. Dù là đối với máy văn phòng, máy tốc độ cao, máy trắng đen hay thậm chí là máy màu,… dù là doanh nghiệp, văn phòng hay dịch vụ thì máy photocopy Toshiba cũng sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của bạn.

3. Hiện đại, dễ sử dụng

Mặc dù máy photocopy Toshiba khá nhiều chức năng, hiện đại nhưng vẫn rất dễ sử dụng. Với công nghệ Laser tiên tiến, cùng với đó là thiết kế rất đơn giản, tiện lợi mà người dùng nào cũng có thể dễ dàng thao tác sau vài phút làm quen. Hiếm có chiếc máy nào lại có giao diện đơn giản và tiện lợi như là máy photocopy Toshiba.

Ngoài ra, khi khách hàng sử dụng máy photocopy của nhà Toshiba, tình trạng kẹt giấy rất ít khi xảy ra. Bởi máy photocopy Toshiba được thiết kế đặc biệt với tính năng chống kẹt giấy, vì thế người tiêu dùng không cần phải lo sợ rằng công việc của mình bị gián đoạn do mất thời gian khắc phục sự cố khi sử dụng máy photocopy của Toshiba.

Top 3 máy photocopy Toshiba được ưa chuộng nhất

Nguyên lý hoạt động của máy photocopy Toshiba được dựa trên công nghệ laser hiện đại nên có chức năng quét chính xác, rõ nét để cho ra những bản sao chất lượng nhất. Dưới đây là tổng hợp một số dòng máy photocopy Toshiba được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy photocopy Toshiba 856

Máy Photocopy Toshiba 856 là dòng máy laser kỹ thuật số, thuộc thế hệ đời mới, ra mắt từ giữa năm năm 2015, được nhập khẩu từ Châu Mỹ, Châu Âu với tiêu chuẩn và chất lượng rất cao, độ bền cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó, dòng máy Photocopy này đều có tốc độ in rất cao, vào khoảng 85 bản/ phút. Đây dòng máy công nghiệp, có công suất lớn, chuyên dùng cho các dịch vụ photocopy và những doanh nghiệp phải làm việc với công suất cao. Với máy Photocopy Toshiba 856 còn có thể tích hợp thêm chức năng làm tăng thêm sự đa dạng của máy như là in mạng, Scan mạng, hay Fax.

Máy Photo Toshiba 856 thường được dùng để thay thế máy in mạng A3, tiết kiệm đáng kể ngân sách mua máy và chi phí mực so với máy in thông thường. Điều đặc biệt là máy còn có có hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng đáng kể năng suất làm việc của máy, giảm thiểu đáng kể khả năng kẹt giấy so với những dòng máy photo khác.

"<yoastmark

2. Máy photo Toshiba e-studio 306

Máy photocopy Toshiba E-studio 306 có khả năng sao chụp với tốc độ cao lên đến 30 trang/phút phù hợp với bất kỳ cài đặt ở văn phòng nào. Máy E-Studio 306 được khách hàng sử dụng phổ biến các thiết bị linh kiện cũng được bán rất nhiều trên thị trường với giá thành cực kỳ hợp lý.

Ngoài ra, đây còn là dòng máy photocopy kỹ thuật số mới 100%.Được gắn thêm chức năng in mạng, scan màu nên rất tiện lợi trong công việc. Hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực làm tăng hiệu suất và tuổi thọ của máy. Tốc độ in lên đến 30 trang / phút, công suất tối đa 40.000 bản/tháng, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm chiếc máy này sẽ đáp ứng kịp thời cho công việc, hiệu quả cho doanh nghiệp bạn.

Máy photocopy Toshiba e-studio 306
Máy photocopy Toshiba e-studio 306

3. Máy photocopy Toshiba e-Studio 256

Tiếp theo, Chuyên Gia Máy Photocopy muốn giới thiệu đến bạn dòng máy với sự đa nhiệm về tính năng – Máy Photo Toshiba E-studio 256. Máy đặc biệt bởi chức năng xử lý hoạt động mạnh mẽ với cấu hình khá cao được nhiều công ty lựa chọn.

Với nhu cầu hiện nay thì những thiết bị hỗ trợ cho công việc cũng trở nên đa dạng hơn về ứng dụng hiện nay của dòng máy nay. Tốc độ in lên đến 25 bản trong vòng 1 phút được cải thiện hóa tối ưu ở phân khúc thị trường giá thành hợp lý. Với độ phân giải tối đa có thể bản in bản photo chất lượng nhất mà chiếc máy photo này mang lại.

"<yoastmark

Kết luận

Trên đây là một số thông tin mà Chuyên Gia Máy Photocopy mang lại. Hy vọng bạn có thể cân nhắc về thương hiệu này và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua máy nhé. Nếu muốn nhận được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên, ngừng ngần ngại liên hệ qua thông tin bên dưới:

CS1: 415 Phạm Ngọc Thạch, P Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
CS2: 26 Trần Thánh Tông, P15, Q Tân Bình, HCM
1900 2283 – 0932 456 878
kinhdoanh@chuyenphotocopy.com
https://chuyenphotocopy.com