Máy Photocopy Ricoh Chính Hãng Giá Rẻ 2023

Khi nhắc đến máy photocopy, chắc hẳn các bạn không thể không nghĩ đến thương hiệu Ricoh đình đám. Sản phẩm của tập đoàn Ricoh ngày càng chinh phục người tiêu dùng bởi sự nổi trội về công nghệ cùng những cải tiến vượt bậc. Đặc biệt là thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt càng thu hút người tiêu dùng kể cả các doanh nghiệp, công ty.

Trước khi trang bị sản phẩm tốt nhất cho mình, hãy cùng Chuyên Gia Máy Photocopy điểm qua một vài máy photocopy Ricoh mới nhất dưới đây nhé.

Tổng quan về máy photocopy Ricoh

Ricoh – một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với hàng ngàn loại máy móc, thiết bị hỗ trợ như: máy in, máy photocopy, máy chiếu,… Máy photocopy ricoh luôn được đánh giá cao từ khi có mặt trên thị trường, các sản phẩm máy photocopy của Ricoh luôn đạt chất lượng và sự bền bỉ cao, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe của các thị trường như châu Âu, cụ thể là Mỹ, và Canada,…

Trong vòng hơn 65 năm hình thành và phát triển kể từ khi ra mắt cho đến nay, thương hiệu Ricoh liên tục cải tiến và nhận vô vàn giải thưởng cao về chất lượng, luôn tự hào trở thành một trong những nhà sản xuất máy photocopy hàng đầu trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại, thì máy photocopy Ricoh đã có mặt ở hơn 200 quốc gia và khu vực khác nhau trên thế giới. Bên cạnh đó, hãng này rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Máy photocopy Ricoh đa dạng về thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tối ưu. Luôn tạo sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng máy. Vậy hãy cùng xem ưu điểm của máy nhé.

Ưu điểm của photocopy Ricoh.

Máy photocopy Ricoh được nhiều người tin dùng và chọn lựa  trong nhiều năm qua bởi những tính năng ưu việt của nó. Vậy những ưu điểm của dòng máy này là gì?

  • Màn hình cảm ứng màu, kích thước máy lớn, nhạy, dễ dàng sử dụng. Chỉ với vài cú chạm, lựa chọn rất đơn giản, là người tiêu dùng có thể dễ dàng tạo ra được những bản in, copy với chất lượng cao, sắc nét. Các thao tác chỉnh màu tối sáng, màu sắc,… vô cùng trực quan, ai cũng có thể sử dụng
  • Hầu hết các sản phẩm về máy photocopy của Ricoh đều được thiết kế tối giản, nhưng lại vô cùng bắt mắt. So với các máy photocopy của các hãng khác thì cùng tốc độ in của hãng máy Ricoh thường có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều lần.
  • Nhờ những tính năng thông minh, người tiêu dùng cũng dễ dàng phát hiện lỗi cảnh báo để có thể sửa chữa kịp thời, thậm chí là sẽ tạm dừng và không cho phép sử dụng tiếp một vài chức năng để tránh máy bị hỏng.
  • Sản phẩm khá đa dạng, từ các loại máy nhỏ gọn như máy photocopy để bàn đến các dòng máy photo lớn hơn dùng cho văn phòng như máy photocopy A3, máy photocopy A0, máy photocopy dùng cho công nghiệp,…
  • Máy có độ bền tốt, tuổi thọ sử dụng khá cao, linh kiện máy dễ thay thế và giá thành khá rẻ,…
  • Máy photocopy Ricoh giúp khách hàng có thể dễ dàng in các tài liệu trong điện thoại, hay dùng điện thoại để lưu trữ các bản scan bởi máy photocopy.

Top 3 dòng photocopy Ricoh mới nhất bạn nên mua

Dưới đây là danh sách 3 loại máy photocopy Ricoh mà bạn có thể tham khảo trước khi mua nhé.

1. Máy photocopy Ricoh MP 4001

Ra mắt vào năm 2013 – được biết đến là một dòng máy đến từ Châu Mỹ, Châu Âu với tiêu chuẩn cao, bên cạnh đó là độ bền cực tốt. Máy này thuộc dòng laser kỹ thuật số, tốc độ in của máy lên đến 40 bản/ phút. Rất thích hợp dùng cho việc photocopy văn bản, hợp đồng, các loại giấy tờ, CMND, bằng lái xe …

Bên cạnh đó, mày còn tích hợp thêm chức năng in, scan màu qua mạng, làm tăng thêm tính năng đa năng của máy, hiệu suất trong trong công việc tăng cao mà chi phí phát sinh thì không đáng kể. Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 4001 thường được dùng làm thay thế máy in mạng A3, tiết kiệm ngân sách mua máy và chi phí mực so với các loại máy in thông thường.

Ngoài ra, dòng máy này có thể quản lý hàng trăm người sử dụng với hàng trăm mật mã khác nhau, giúp khách hàng có thể kiểm soát và thống kê số bản chụp của từng người sử dụng, của từng phòng ban, không những có thể làm tăng tính hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thậm chí còn bảo mật an toàn dữ liệu hồ sơ trong công ty.

Máy photocopy Ricoh MP 4001
Máy photocopy Ricoh MP 4001

2.  Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5000

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5000 là một trong những dòng máy đa chức năng bốn trong một, với tốc độ sao chụp lên đến 50 bản/phút, phù hợp để sử dụng trong văn phòng với số lượng in ấn tầm trung. Dòng máy này có tốc độ sao chụp cao, đã được nhà sản xuất tích hợp chức năng in thông qua giao diện của USB và khay đảo mặt bản sao tự động.

Với bộ điều khiển tùy chọn, dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng được chuyển thành máy in đa chức năng với giao diện người tiêu dùng thân thiện, khả năng quét và thậm chí cả fax một cách chuyên nghiệp. Đay rõ ràng là một thủ hoàn hảo bởi có nhiều tính năng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5000
Máy photocopy Ricoh Aficio MP 5000

3. Máy photocopy màu Ricoh MP C6501

Tiêp theo Chuyên Gia Máy Photocopy muốn giới thiệu đến bạn dòng máy Ricoh Aficio MP C6501. Đây là một giải pháp hoàn chỉnh và tối ưu cho các văn phòng luôn luôn bận rộn và có khối lượng công việc in ấn, photo màu cao, chẳng hạn như là các phòng ban thiết kế, designer tập trung.

Hệ thống mạnh mẽ này mang lại hiệu quả cao để khách hàng có thể xử lý bất kỳ công việc tài liệu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy luôn cung cấp chất lượng màu sắc tuyệt vời cho một hệ thống duy nhất.  Nó cũng cung cấp hoàn thiện một cách linh hoạt, xử lý giấy linh hoạt và chất lượng màu sắc nét.

Máy photocopy màu Ricoh MP C6501
Máy photocopy màu Ricoh MP C6501

Kết luận

Với những thông số kĩ thuật cùng những thông tin hữu ích trên đây mà Chuyên Gia Máy Photocopy mang lại. Hy vọng bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua máy photocopy Ricoh nhé. Nếu muốn có được sự tư vấn trực tiếp từ nhân viên của chúng tôi đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin bên dưới:

CS1: 415 Phạm Ngọc Thạch, P Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
CS2: 26 Trần Thánh Tông, P15, Q Tân Bình, HCM
1900 2283 – 0932 456 878
kinhdoanh@chuyenphotocopy.com
https://chuyenphotocopy.com