Kinh Nghiệm Mua Máy Photocopy Mini Mới Nhất 2023

Sản phẩm mini là các thiết bị nhỏ gọn, và máy photocopy cũng không ngoại lệ. Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tìm một sản phẩm máy photocopy có thể  tiết kiệm không gian cho văn phòng, sử dụng nhanh và tài chính  mua thấp thì máy photocopy mini là giải pháp hoàn hảo nhất.

Máy photocopy mini là gì?

Máy photocopy mini cũng giống như máy photocopy thông thường. Máy này đặc điểm nổi bật là nhỏ gọn, thường có tất cả các tính năng như in, copy, scan, fax đáp ứng được nhu cầu của các văn phòng diện tích nhỏ với số lượng nhân viên ít.

Máy photocopy mini khác máy in chỗ nào?

1. Giống nhau

Giống như cái tên của nó, đây đều là thiết bị điện tử hỗ trợ xử lý tài liệu như là sao lưu, in ấn, có thêm các chứng năng liên quan như nhận/gửi fax, và lưu trữ tài liệu. Gồm có 4 bước cơ bản để thao tác sử dụng

2. Khác nhau

  • Đối với máy in: thiên về công việc in ấn phù hợp những công việc không cần sản xuất tài liệu một cách đồng loạt.

Đối với máy photocopy: thiên về việc sao chép tài liệu, phù hợp với công việc cần sản xuất tài liệu một cách hàng loạt.

Ứng dụng của máy photocopy mini.

Tính năng của máy photocopy mini vẫn được đảm bảo. Các tính năng phổ biến nhất đối với máy này là: In mạng – Scan màu – Photo, ADF – In đảo mặt tự động hỗ trợ kích thước giấy A5 và A4.

Thiết kế của máy photocopy mini vẫn như một chiếc máy photo thông thường nhưng với kích thước tinh gọn hơn. Nhờ vào tính nhỏ gọn đó, máy photocopy mini dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác.

Máy photocopy mini sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho các văn phòng, doanh nghiệp ở phân khúc thị trường tầm trung, có nhu cầu và khối lượng in vừa phải. Đặc biệt, máy photocopy mini sẽ là giải pháp hữu ích cho các văn phòng có không gian hạn chế nhưng vẫn muốn đáp ứng được công việc hiệu quả.

Ưu và nhược điểm của máy photocopy mini

1. Ưu điểm

Tiết kiệm cho bạn một nguồn ngân sách đáng kể , là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp không có nhu cầu in ấn cao.

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn, có thể đặt gọn trên bàn làm việc, phù hợp với những văn phòng làm việc có không gian chật, hẹp.

2. Nhược điểm

Tốc độ in khá chậm, thông thường tốc độ chỉ dưới 25 trang/ phút. Ngoài ra, máy này chỉ hỗ trợ size giấy A4 và không thể sử dụng để in quá nhiều tài liệu với công suất lớn.

4 bước để sử dụng máy photocopy mini dễ dàng

Bước 1:  Khởi động máy photo bằng công tắc nguồn

Bước 2: Nhập tài liệu copy – Đưa tài liệu cần photo lên mặt kính của máy dựa theo dòng kẻ phân trên mặt kính.

Bước 3: Cài đặt cho quy trình copy sản phẩm bạn muốn – sau khi nạp dữ liệu cho máy, tiến hành cài đặt màu sắc, số lượng bản sao bạn cần.

Bước 4: Hoàn thiện các quy trình copy – sau khi đã kiểm tra và  cài đặt cho quy trình copy, ấn phím “Start” hoặc “Copy” để máy có thể tiến hành copy dữ liệu đã nạp và thu sản phẩm.

Phân loại máy photocopy mini phù hợp nhu cầu

1. Phân loại theo chức năng của máy photocopy mini

  • Máy photocopy mini đa năng (4 in 1 bao gồm in, photo, scan, fax): Với kích thước rất nhỏ gọn, thì máy photocopy mini vẫn đảm bảo tích hợp đầy đủ một số tính năng cần thiết cho một văn phòng như: in, scan, photo, fax.
  • Máy photocopy mini 2 in 1 (bao gồm Photo, scan): là dòng máy với kích thước khá nhỏ gọn tích hợp 2 tính năng photo và scan vào trong cùng 1 máy.
  • Máy photocopy mini 3 in 1 (bao gồm Photo, in, scan): máy này tích hợp 3 tính năng photo, in và scan vào trong cùng máy, đủ để thực hiện tất cả các chức năng đơn giản.

2. Phân loại theo khổ giấy

Máy photocopy mini khổ giấy A4, A5

Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng nhỏ, được lược bỏ các chi tiết rườm rà, giúp tiết kiệm không gian của văn phòng và dễ dàng trong quá trình sử dụng đối với việc in các khổ giấy có kích thước phổ biến.

Máy photocopy mini A3

Dòng máy này thì được nhà sản xuất tích hợp nhiều chức năng văn phòng khác như: scan, in và fax. Tuy nhỏ gọn nhưng máy mini này vẫn không thua kém so với các dòng máy photocopy thông thường khác. Tính năng luôn đủ để đáp ứng được nhu cầu của những văn phòng nhỏ với số lượng nhân viên hạn chế.

Máy photocopy mini A3 còn có hộp mực lớn, nên tuổi thọ của trống cao hơn so với các dòng máy photocopy mini chỉ hỗ trợ khổ giấy vào khoảng A4. Bên cạnh đó, hộp mực còn giúp cho bạn tiết kiệm chi phí mực đổ đấy nhé.

Các hãng máy photocopy mini bán chạy nhất

1. Máy photocopy mini thương hiệu Ricoh

Đầu tiên, Chuyên Gia Máy Photocopy HG muốn giới thiệu đến bạn một thương hiệu công nghệ đến từ Nhật – Ricoh. Thương hiệu này rất uy tín trong ngành công nghiệp sản xuất. Hầu hết các thiết bị văn phòng, các dòng máy photocopy, máy in các loại của Ricoh đều được đánh giá là có nhiều chức năng đa dạng,chạy đua theo chiều hướng phát triển của công nghệ.

Các nhà sáng lập thương hiệu HP luôn không ngừng cải tiến, nghiên cứu và cho ra đời những dòng máy photocopy mini với kiểu dáng nhỏ, gọn nhẹ, đảm bảo đa chức năng cùng với các chất lượng tốt nhất.

2. Máy photocopy mini Thương hiệu Toshiba

Tiếp theo, một dòng máy cũng nổi tiếng không kém dòng máy trên và được sử dụng nhiều tại các doanh nghiệp Việt Nam – Máy photocopy mini của Toshiba. Dòng máy này đem đến trải nghiệm sử dụng máy dễ dàng nhất, ổn định và bố trí rõ ràng, đầy đủ tất cả các tính năng giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm hiểu và thực hiện được dù là lần đầu tiên.

Từ khi ra mắt cho tới nay, thương hiệu Toshiba đã có mặt ở hơn 200 các quốc gia trên thế giới và khu vực. Một đơn vị có tiếng trong ngành máy in và photocopy, góp phần củng cố địa vị của thương hiệu đó trong lĩnh vực thiết bị công nghệ văn phòng.

3. Máy photocopy Canon

Một thương hiệu cuối cùng mà Chuyên Gia Máy Photocopy HG muốn nói đến , đó là thương hiệu Canon đến từ Nhật, một cái tên mà khi nói đến công nghệ ai ai cũng luôn nghĩ đến đầu tiên. Hoạt động lâu năm trên thị trường, Canon có tên tuổi trên nhiều lĩnh vực như sản xuất máy ảnh, sản xuất nhiều thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy,…

Có thể Canon không nổi tiếng và phổ biến so với những thương hiệu khác về lĩnh vực máy photocopy, nhưng những sản phẩm máy photocopy, máy in từ Canon đều được đảm bảo chất lượng và sử dụng công nghệ tiên tiến một cách vượt trội. Khuyết điểm của thương hiệu Canon đó chính là không cập nhật sự đa dạng về dòng sản phẩm, kiểu dáng, mẫu mã so với các thương hiệu khác trên thị trường. Nếu như doanh nghiệp của bạn ưa chuộng các sản phẩm đến từ Nhật, Canon là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Kết luận

Trên đây, Chuyên Gia Máy Photocopy HG đã chia sẻ đến quý khách hàng kinh nghiệm mua máy photocopy mini chi tiết. Doanh nghiệp của khách hàng nên chọn mua địa điểm mua hàng uy tín, chất lượng để không phải “ tiền mất tật mang” mua nhầm hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ tư vấn mua hàng:

CS1: 415 Phạm Ngọc Thạch, P Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
CS2: 26 Trần Thánh Tông, P15, Q Tân Bình, HCM
1900 2283 – 0932 456 878
kinhdoanh@chuyenphotocopy.com
https://chuyenphotocopy.com