Cho Thuê Máy Photocopy Màu Giá Rẻ 2023

Ngày nay, hầu hết các công ty đều chọn dịch vụ cho thuê máy in vì tiết kiệm phần lớn chi phí cho văn phòng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể lựa chọn gói thuê, thời gian thuê ngắn hạn hoặc là dài hạn, tổ chức sự kiện, hội nghị,…. Vậy bạn đã biết nên thuê những dòng máy in màu nào khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu chưa?

Dịch vụ cho thuê máy photocopy màu là gì?

Cho thuê máy photocopy màu hay thuê máy photocopy tức là một loại dịch vụ được cung cấp bởi công ty cho thuê máy photocopy màu để sử dụng, thay vì doanh nghiệp bạn tự  mua máy.

Theo như Chuyên Gia Máy Photocopy thì khi thuê máy photocopy bạn không cần tốn bất kỳ chi phí nào kể cả thay thế mực, vật tư tiêu hao, thậm chí là chi phí sửa chữa. Có thể thay đổi các đời máy khác tốt hơn khi bạn muốn hoặc chuyển đổi sang sử dụng máy photocopy màu mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Đây chính là giải pháp giúp doanh nghiệp bạn có thể tiết kiệm được một khoản tài chính lớn.

cho thuê máy photocopy màu
Dịch vụ cho thuê máy photocopy màu giá rẻ

Tại sao nên sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu?

Hầu như bất kỳ văn phòng nào cũng cần có máy in để in văn bản, tài liệu, hợp đồng và rất nhiều vấn đề khác. Chính vì thế mà máy in là một thứ không thể thiếu. Quan trọng hơn là khi thuê máy in bạn có thể tránh được các trường hợp rủi ro sau:

  • Máy in bị hư đột ngột.
  • Máy bị lỗi, cần dùng nhiều chức năng.
  • Đầu tư quá nhiều tiền để mua máy mới.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu.

– Đầu tiên đó là tiết kiệm chi phí mua máy, thời gian sử dụng máy cũng nhanh chóng hơn vì thủ tục với bên cho thuê máy photocopy màu chỉ trong vòng 1 ngày.

– Ngoài ra, còn tiết kiệm thêm nhiều chi phí khác như:

  • Chi phí bảo trì máy.
  • Chi phí thay vật tư theo định kỳ.
  • Chi phí quản lý máy cho thuê photocopy màu.
  • Chi phí vận chuyển máy móc.
  • Chi phí lưu kho( khi bạn không có nhu cầu sử dụng)

– Đặc biệt là bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian vào việc thanh lý máy nếu không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Những dòng máy photocopy màu tốt nhất hiện nay.

Thế giới ngày càng tiên tiến, máy móc luôn có sự cập nhật những dòng máy mới. Máy photocopy cũng như thế, không hề ngoại lệ. Vậy làm sao để chọn cho mình một dòng máy tốt nhất khi lựa chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy màu mà không bị lãng phí chi phí? Dòng máy nào có hiệu suất cao?

1. Máy photocopy màu Ricoh AFICIO MP 7502.

Ra mắt vào năm 2014 bởi thương hiệu Ricoh – một trong những” ông hoàng” trong làng máy in hiện nay. Máy photo Ricoh AFICIO MP 7502 có tốc độ in nhanh, vào khoảng 75 bản/ phút, có khả năng tự sắp xếp cũng như phân luồng các bản sao, bản chính rõ ràng, thể hiện sự tiện lợi của máy móc. Dòng máy này đã được Châu Âu cấp phép chứng nhận cũng như giấy phép công nhận chất lượng tiêu chuẩn.

cho thuê máy photocopy màu
Máy photocopy màu Ricoh AFICIO MP 7502

2. Máy Photocopy Màu Ricoh MP C4502.

So với dòng máy trên thì máy này ra mắt muộn hơn, vào năm 2015 tại Châu Mỹ và Châu Âu. Với tốc độ in 45 bản/ phút với nhiều chức năng như: scan màu trực tiếp, copy màu chuẩn,… nên được nhiều người biết đến và tin dùng. Dòng máy này được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến với chất lượng cao và có độ bền bỉ theo thời gian.

3. Máy photocopy màu Toshiba e-Studio 3555C

Máy Photocopy Màu Toshiba e-Studio 3555C được sản xuất vào tầm cuối năm 2016, đây là một sản phẩm máy in đến từ Toshiba – một trong những “ông trùm” tại Nhật Bản trong giới sản xuất thiết bị máy móc hiện đại. Toshiba là thương hiệu lâu đời của Nhật Bản, nổi tiếng toàn châu Á cũng như có khả năng cạnh tranh mạnh với các thương hiệu lớn tại châu Âu.

 

4. Máy photo Toshiba e-Studio 3505 AC

Đay vẫn là một dòng máy tối ưu nữa đến từ Toshiba, Máy photo Toshiba e-Studio 3505 AC với thiết kế nhỏ gọn , thiết kế tối giản các bộ phận nhất có thể. Mọi đường nét, màu sắc và chất liệu sản xuất của máy đều rất bền. Bên cạnh đó, máy photocopy màu này có nhiều chức năng được tích hợp cùng một lúc như: scan, in trực tiếp thậm chí là in ngay trên internet.

5. Máy photocopy màu Canon IR-ADV C3525i

Dòng máy tiếp theo mà Chuyên Gia Máy Photocopy muốn giới thiệu cho bạn là dòng đến từ một cái tên nổi bật không kém Toshiba là Canon. Canon cũng là một “ông lớn” đại diện cho Nhật Bản về công nghệ sản xuất và vận hành máy móc kỹ thuật hiện đại. Canon gây tiếng vang toàn thế giới với nhiều sản phẩm công nghệ chất lượng nhất từ các hàng hóa máy móc dùng trong nhà máy, tới các thiết bị dùng trong đời sống hàng ngày.

6. Máy photocopy màu HP LaserJet Managed MFP E72530dn

Máy photocopy HP LaserJet Managed MFP E72530dn là máy thuộc dòng thương hiệu HP,  đây là một trong những thương hiệu có tiếng trong ngành sản xuất máy in ấn. Các chức năng cơ bản: in trực tiếp, copy, scan màu. Tốc độ in của dòng máy này thuộc tầm trung khoảng 30 bản/ phút. Tuy nhiên, tốc độ scan màu của máy được thiết kế công nghệ quét kép 2 mặt với tốc độ 160 trang/ phút, giúp khách hàng giải quyết nỗi lo in ấn giấy tờ văn phòng hiệu quả.

cho thuê máy photocopy màu
Máy photocopy màu HP LaserJet Managed MFP E72530dn

7. Máy Photocopy màu Ricoh Pro C5100S

Được xem là một dòng máy in laser tiên tiến công nghệ cao, Ricoh Pro C5100S là một trong những  dòng máy có tốc độ cao phù hợp cho các văn phòng hay công ty đồ họa yêu cầu cao. Đặc biệt là có độ phân giải lên đến 1200x4800dpi cho ra chất lượng hình ảnh cao. Ricoh Pro C5100S giúp khách hàng xử lý dữ liệu từ máy tính bảng, điện thoại thông minh, …. Để in ấn, chia sẻ dữ liệu trực tiếp thông qua Cloud Server. Đây chính là một tính năng tuyệt vời trong phân khúc Color Series.

8. Máy Photocopy màu Ricoh MP C6502SP

Với thiết kế có tốc độ lên đến 65 bản/ phút, chất lượng bản in nét với độ phân giải 1200 dpi, đây là một dòng máy đa chức năng cải thiện quy trình làm việc của bạn. Ricoh Pro C6502SP chinh phục được rất nhiều khách hàng khó tính như là doanh nghiệp các cửa hàng dịch vụ về khả năng kéo giấy với tốc độ lên đến C300gsm, xử lý bản photo đa dạng từ thiệp cưới, card cho đến hóa đơn.

Kết luận

Trên đây là một số dòng máy Chuyên Gia Máy Photocopy cho bạn tham khảo nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê máy photocopy màu. Mong rằng với thông tin trên có thể giúp bạn phần nào có lựa chọn hoàn hảo nhất cho công ty mình nhé.

Để được tư vấn trực tiếp hoặc sử dụng dịch vụ đừng ngần ngại liên hệ theo thông tin dưới đây:

CS1: 415 Phạm Ngọc Thạch, P Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
CS2: 26 Trần Thánh Tông, P15, Q Tân Bình, HCM
1900 2283 – 0932 456 878
kinhdoanh@chuyenphotocopy.com
https://chuyenphotocopy.com